PHÍ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

PHÍ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN PHÍ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY
 
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Tâm Việt luôn được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ Quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành những sứ giả chắp cánh cho những ước mơ khởi nghiệp được thực thi hóa cũng như đồng hành dài lâu với hàng trăm doanh nghiệp đã, đang và sẽ khởi nghiệp để hướng tới sự kiến tạo và phát triển bền vững nhất. 
 
 
Để rút ngắn thời gian kinh doanh, Tâm Việt sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải thích, hoàn thành thủ tục/giấy tờ trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian di chuyển và tiến hành đăng ký thủ tục thành lập công ty cho Quý khách hàng theo đúng quy định của Pháp luật. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, liên hệ với chúng tôi, sau 3-5 ngày bạn sẽ sở hữu Giấy phép kinh doanh một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
 
Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí phát sinh nào cho đến khi Quý khách hàng nhận được Giấy phép thành lập công ty.
 
Hãy cùng Tâm Việt tìm hiểu Quy trình thủ tục thành lập công ty/ doanh nghiệp mới nhất 2020
 
Bạn đang muốn thành lập công ty để bắt đầu khởi nghiệp? Bạn đang mơ hồ về các quy trình, thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên, Công ty Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân? Và bạn thắc mắc nên bắt đầu từ đâu?
 
Tư Vấn TÂM VIỆT với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói, thành lập chi nhánh, VPDD, thay đổi giấy phép kinh doanh, giải thể công ty và dịch vụ kế toán thuế trọn gói, BHXH, BHYT… Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách hàng các quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp mới và các thủ tục ban đầu khi thành lập công ty như sau:
 
Bước 1: Để làm hồ sơ thành lập công ty cần chuẩn bị những gì?
 
1. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: 
 
Nên chọn loại hình doanh nghiệp nào
Nên chọn loại hình doanh nghiệp nào?
 
 
Loại hình doanh nghiệp ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình hoạt động của công ty. Những vướng mắc khi các nhà khởi nghiệp quyết định thành lập công ty/ doanh nghiệp của mình là chọn lựa loại hình nào phù hợp nhất với định hướng kinh doanh và phát triển bền vững trong tương lai. Chọn lựa loại hình doanh nghiệp rất quan trọng trong bộ máy công ty, giúp phân định về quyền lợi, nghĩa vụ của chủ sở hữu mà còn ảnh hưởng lâu dài đến hướng đi và tầm nhìn của công ty sau này.
 
Hiện nay có 5 loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn như: Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên, Công ty cổ phần, Công ty hợp danh và Doanh nghiệp tư nhân.
 
Mỗi loại hình doanh nghiệp sẽ có cơ cấu tổ chức chuyên biệt, cách quản lý, bộ máy hoạt động, cơ cấu tổ chức thành viên, vốn và quy định quy chế khác nhau. Vì vậy, chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu, mong muốn và khả năng của bạn để tư vấn loại hình kinh doanh nào phù hợp với bạn nhất.
 
2. Chuẩn bị bản sao y CMND hoặc hộ chiếu của các thành viên (đối với TNHH) của cổ đông ( Cổ phần)
 
Tùy theo loại hình doanh nghiệp mà công ty đăng ký sẽ quy định về số lượng thành viên và cổ đông khác nhau. Việc lựa chọn ai sẽ là thành viên, cổ đông của công ty sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định trực tiếp.
 
Lưu ý: Cần chuẩn bị bản sao y CMNN chưa quá 3 tháng và thời hạn CMND chưa quá 15 năm.
 
3. Đặt tên công ty
 
Theo quy định của Pháp luật, tên công ty phải nằm trong bảng chữ cái tiếng Việt, có thể kèm theo số và chữ viết và phải có ít nhất hai thành tố là loại hình doanh nghiệp và tên riêng. Tên công ty nên được đặt ngắn gọn, rõ ràng và dễ nhớ, dễ phát âm, tránh gây nhầm lẫn.
 
Quý khách hàng khi đặt tên công ty không được trùng lặp hoàn toàn với công ty đã thành lập trước đó (được quy định tại Điều 42 của Luật doanh nghiệp 2014).
 
Để xác định tên công ty mình dự kiến đặt có bị trùng với những công ty khác hay không, bạn có thể truy cập vào  Cổng thông tin Quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp tại địa chỉ dangkykinhdoanh.gov.vn để kiểm tra.
 
4. Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp
 
Trụ sở chính của doanh nghiệp phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ xác định rõ ràng bao gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
 
Chung cư không cho phép đặt địa chỉ trụ sở công ty để thực hiện chức năng kinh doanh, tuy nhiên ở một số trung tâm thương mại/ chung cư chủ đầu tư có xin chức năng kinh doanh ở vị trí nhất định như tầng trệt, tầng 1, tầng 2… Và bạn có thể đặt địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp mình để kinh doanh tại các địa chỉ xác định rõ ràng.
 
 
5. Xác định ngành nghề kinh doanh
 
Theo quy định, doanh nghệp có quyền kinh doanh bất cứ ngành nghề nào mà Pháp luật không cấm và cần đăng ký tại cơ quan đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động. Đặc biệt ngành nghề kinh doanh khi đăng ký thành lập công ty phải khớp theo mã ngành cấp 4 trong hệ thống ngành nghề kinh tế quốc gia. Với những ngành nghề có điều kiện phải thỏa mãn được các điều kiện mới được phép thành lập công ty ( Ví dụ: điều kiện về chứng chỉ hành nghề, điều kiện về giấy phép, điều kiện về vốn pháp định,…).
 
Như vậy bạn cần tìm hiểu và xem xét ngành nghề kinh doanh nào có điều kiện và ngành nghề nghề nào không có điều kiện để thực hiện các bước theo quy định của pháp luật.
 
6. Xác định vốn điều lệ
 
Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.
 
Vốn điều lệ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng sau này như sau: 
 
• Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng /1 năm;
 
• Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm.
 
7. Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty
 
Đối với chức danh người đại diện theo pháp luật củ công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc)
 
Bước 2: Tiến hành thủ tục soạn và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp mới
 
Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết chúng ta tiến hành soạn thảo hồ sơ thủ tục thành lập công ty và nộp lên sở KH & ĐT.
 
1. Soạn thảo hồ sơ thủ tục thành lập công ty.
 
Hồ sơ thành lập Công ty TNHH 1 thành viên bao gồm:
 
• Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật công ty ký (theo mẫu qui định);
 
• Dự thảo điều lệ công ty TNHH 1 thành viên người đại diện theo pháp luật ký từng trang (1 bản); 
 
• Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật công ty ( CMND công chứng chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm);
 
Hồ sơ thành lập Công ty TNHH 2 thành viên trở lên bao gồm:
 
• Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật công ty ký (1 bản theo mẫu qui định);
 
• Dự thảo điều lệ công ty TNHH 2 thành viên trở lên được tất cả các thành viên và người đại diện theo pháp luật ký từng trang (1 bản); 
 
• Danh sách thành viên ( 1 bản);
 
• Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên (đối với thành viên là cá nhân). ( CMND công chứng chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm);
 
• Đối với thành viên là tổ chức: Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác;
 
Hồ sơ thành lập Công ty Cổ phần bao gồm:
 
• Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh;
 
• Dự thảo Điều lệ công ty;
 
• Danh sách cổ đông sáng lập công ty cổ phần;
 
• Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu đối với cổ đông sáng lập là cá nhân; ( CMND công chứng chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm);
 
• Đối với cổ đông sáng lập là tổ chức: Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác;
 
2. Nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010).
 
Lưu ý: Không nhất thiết người đại diện pháp luật của công ty phải đi nộp hồ sơ. Người đại diện pháp luật của công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Nếu trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 - Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
 
Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
 
Bước 3: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia
 
Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải đăng bố cáo thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông tin về ngành nghề kinh doanh của công ty;
 
Lưu ý: Thời hạn doanh nghiệp cần thực hiện đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
 
Nếu doanh nghiệp không công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp đúng hạn Theo quy định tại Điều 26, Nghị định 50/2016/NĐ-CP có hiệu lực ngày 15/07/2016 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư sẽ bị phạt từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng và phải khắc phục hậu quả là: buộc phải công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
 
Bước 4: Thủ tục khắc và phát hành mẫu dấu pháp nhân
 
Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký Doanh Nghiệp, Doanh Nghiệp tiến hành thủ tục khắc dấu pháp nhân và đăng tải mẫu dẫu lên cổng thông tin quốc gia.
 
Lưu ý: Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014 đang có hiệu lực năm 2015:
 
Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu phải thể hiện những thông tin sau đây:
 
• Tên doanh nghiệp;
 
• Mã số doanh nghiệp.
 
Bước 5: Các bước thủ tục sau khi thành lập công ty, doanh nghiệp (Tư nhân, TNHH, cổ phần...)
 
Sau có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp + mã số thuế + con dấu, nhiều chủ doanh nghiệp, nhất là các bạn trẻ khởi nghiệp, cho rằng như vậy là đã hoàn tất các điều kiện thủ tục thành lập công ty, ngay lập tức dồn hết tâm trí vào niềm đam mê của mình cũng như các công việc chuẩn bị khác như khách hàng, thị trường, tiếp thị… để nhanh chóng có doanh thu mà “vô tình” quên thực hiện một số thủ tục sau đó. Dẫn đến bị cơ quan quản lý thuế kiểm tra và phạt hành vi hoặc bị đóng mã số thuế. Chính vì vậy bạn chớ nên bỏ sót những công việc sau đây nhé!
 
1. Treo bảng hiệu công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp;
 
Nội dung bảng hiệu công ty gồm có:
 
• Tên doanh nghiệp;
 
• Mã số doanh nghiệp;
 
• Địa chỉ công ty.
 
2. Mua token ( Chữ ký số) khai thuế qua mạng điện tử;
 
Chữ ký số là dạng chữ ký điện tử, dựa trên công nghệ mã hóa công khai. Nó đóng vai trò như chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Mỗi tài khoản sử dụng đều có một cặp khóa bao gồm: Khóa Công khai và Khóa Bảo mật. Khóa Công khai dùng để thẩm định Chữ ký số, xác thực người dùng của Chữ ký số. Khóa Bảo mật dùng để tạo Chữ ký số.
 
Hiện nay, các doanh nghiệp coi Chữ ký số như một công nghệ xác thực, đảm bảo an ninh, đảm bảo an toàn cho giao dịch qua internet, nó giải quyết toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp doanh nghiệp yên tâm với giao dịch của mình. Việc áp dụng Chữ ký số đã giảm thiểu chi phí công văn giấy tờ theo lối truyền thống, giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong hành lang pháp lý, giao dịch qua mạng với Cơ quan Thuế, Hải quan, Ngân hàng điện tử,…
 
3. Nộp tờ khai thuế môn bài;
 
• Thời hạn nộp tờ khai:
 
+ Nếu Doanh nghiệp chưa hoạt động ngay thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày Doang nghiệp có giấy đăng ký kinh doanh;
 
+ Nếu hoạt động ngay thì doanh nghiệp phải nộp ngay trong tháng Doanh nghiệp có giấy đăng ký kinh doanh.
 
Lưu ý: Mức phạt chậm nộp tờ khai lệ phí môn bài theo thông tư 166/2013/TT-BTC của bộ tài chính như sau: 
 
 
 
TT Số ngày chậm nộp Mức phạt
1 1 đến 5 ngày Phạt cảnh cáo
2 5 đến 10 ngày 400.000 đến 1.000.000
3 10 đến 20 ngày 800.000 đến 2.000.000
4 20 ngày đến 30 ngày 1.200.000 đến 3.000.000
5 30 ngày đến 40 ngày 1.600.000 đến 4.000000
6 40 ngày đến 90 ngày 2.000.000 đến 5.000.000
 
4. Nộp thuế môn bài cho năm nay.
 
• Mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải nộp được quy định như sau:
 
+ Mức thuế môn bài là 2.000.000 đồng/ năm nếu vốn điều lệ từ 10 tỷ trở xuống ;
 
+ Mức thuế môn bài là 3.000.000 đồng/ năm nếu vốn điều lệ trên 10 tỷ.
 
Lưu ý: Nếu doanh nghiệp mới thành lập sau ngày 01/07 thì thuế môn bài của năm đó chỉ phải đóng 50% mức cả năm.
 
• Thời hạn nộp thuế môn bài
 
+ Năm đầu thành lập: Trong vòng 30 ngày sau khi có giấy đăng ký kinh doanh và đã nộp Tờ khai môn bài
 
+ Các năm tiếp theo: Trước ngày 30/01 hàng năm.
 
• Mức phạt nếu chậm nộp tiền lệ phí môn bài
 
Theo thông tư 130 /2016 TT-BTC của bộ tài chính như sau:
 
Số tiền phạt = số tiền thuế môn bài chậm nộp x 0.03% x Số ngày chậm nộp.
 
Vd: Nếu doanh nghiệp có vốn điều lệ là 2 tỷ, chậm nộp tiền thuế môn bài 30 ngày thì số tiền phạt được tính như sau:
 
Doanh nghiệp có vốn điều lệ 2 tỷ thì mức thuế môn bài phải đóng là 2 triệu/ 1 năm
 
Số tiền phạt = 2.000.000 đ x 0.03% x 30 = 18.000 đ
 
5. Mở tài khoản ngân hàng của công ty + nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên sở KHĐT + kích hoạt bước 1, bước 2 nộp thuế điện điện tử.
 
6. Khai thuế ban đầu tại chi cục thuế quản lý công ty.
 
Hồ sơ bao gồm: 
 
• Bản sao y công chứng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ( 2 bản);
 
• Bảng đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định ( 2 bản);
 
• Công văn về việc đăng ký thực hiện hình thức, chế độ kế toán, hóa đơn ( 2 bản);
 
• Quyết định bổ nhiệm giám đốc;
 
• Quyết định bổ nhiệm kế toán;
 
• Đơn đề nghị đặt in hóa đơn đặt in (Mẫu 3.14 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC) ( 2 bản);
 
Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, Doanh Nghiệp nộp tại chi cục thuế quản lý doanh nghiệp sau đó cơ quan thuế sẽ ra phiếu hẹn trả kết quả " Chấp thuận đặt in hóa đơn" cho doanh nghiệp.
 
Trong khoản thời gian này cơ quan thuế sẽ xuống kiểm tra trụ sở công ty xem Doanh Nghiệp có đủ điều kiện để đặt in hóa đơn hay không.
 
Để đủ điều kiện đặt in hóa đơn Doanh nghiệp cần làm các việc sau:
 
+ Treo biển tại trụ sở chính;
 
+ Chuẩn bị hợp đồng thuê nhà; 
 
+ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
 
+ Con dấu của doanh nghiệp;
 
+ Thông báo chấp thuận áp dụng phương pháp tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ;
 
+ Bố trí văn phòng làm việc để thể hiện doanh nghiệp có hoạt động;
 
+ Nhân viên/ Người đại diện theo pháp luật để tiếp cán bộ đại diện cơ quan thuế.
 
7. Hoàn tất thủ tục đặt in và phát hành hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp;
 
Sau khi lấy kết quả chấp thuận cho phép đặt in hóa đơn GTGT của cơ quan thuế, Doanh nghiệp tiến hành đặt in hóa đơn GTGT và nhớ làm thủ tục nộp thông báo phát hành hóa đơn GTGT + hóa đơn mẫu ( liên 2) trên mạng tổng cục thuế (nhantokhai.gdt.gov.vn) trước khi sử dụng.
 
8. Doanh nghiệp bắt buộc dán hoặc treo "hóa đơn mẫu liên 2" tại trụ sở công ty.
 
9. Hoàn tất các điều kiện kinh doanh khác (đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện)
 
Trên đây là toàn bộ quy trình, thủ tục để thành lập công ty, doanh nghiệp mới nhất hiện nay. Giúp bạn biết muốn thành lập công ty ( TNHH, cổ phần, tư nhân) cần phải làm những gì.
 
Kết quả nhận được sau khi hoàn tất các bước thủ tục thành lập doanh nghiệp
 
• Giấy phép đăng ký kinh doanh + Mã số thuế doanh nghiệp;
 
Lưu ý: Trước ngày 01/07/2015 trong giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có thể hiện ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng kể từ ngày 01/07/2015 trong giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp không còn thể hiện ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp nữa.
 
• Con dấu pháp nhân doanh nghiệp;
 
• Điều lệ công ty ( Bố cáo thành lập, Giấy chứng nhận vốn góp, sổ đăng ký thành viên, đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty);
 
• Hoá đơn GTGT;
 
• Thông báo về việc sử dụng hóa đơn đặt in;
 
• Thông báo mở tài khoản ngân hàng lên sở KH&ĐT;
 
• Bảng đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định;
 
• Thông báo về việc chuyển đổi phương pháp tính thuế GTGT của người nộp thuế;
 
• Thông báo xác nhận nộp hồ sơ thuế điện tử;
 
• Thông báo phát hành hóa đơn;
 
• Giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số ; 
 
• Token Khai thuế qua mạng ( Chữ ký số);
 
Trên đây là toàn bộ những tài liệu cần thiết để doanh nghiệp đi vào hoạt động đúng pháp luật tránh những rủi ro về sau.
 
>>> Xem chi tiết DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY MIỄN PHÍ tại TÂM VIỆT này, sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục chính xác đúng pháp luật mà bạn không phải đi lại bất cứ lần nào và có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sau:
 
- MIỄN PHÍ dịch vụ thành lập công ty ( giúp doanh nghiệp bước đầu ổn định);
 
- Cung cấp biểu mẫu, hợp đồng, văn bản pháp luật thuế, kế toán, lao động theo yêu cầu;
 
- Tư vấn về luật thuế, kế toán, bảo hiểm… trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
 
Thủ tục sổ sách kế toán khi công ty đi vào hoạt động
 
• Tờ khai thuế GTGT và tiền thuế GTGT phát sinh phải nộp( nếu có) + báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
 
Quý 1: Hạn chót vào ngày 30/04
 
Quý 2: Hạn chót vào ngày 30/07
 
Quý 3: Hạn chót vào ngày 30/10
 
Quý 4: Hạn chót vào ngày 30/01 năm sau
 
• Tiền thuế TNDN doanh nghiệp tạm tính để nộp không phải lập tờ khai
 
Quý 1: Hạn chót vào ngày 30/04
 
Quý 2: Hạn chót vào ngày 30/07
 
Quý 3: Hạn chót vào ngày 30/10
 
Quý 4: Hạn chót vào ngày 30/01 năm sau
 
Quyết toán năm( Báo cáo tài chính): Hạn chót ngày 30/03 năm sau.
 
 
BẠN CÓ THẮC MẮC VÌ SAO TÂM VIỆT MIỄN PHÍ KHÔNG??? ĐỌC NGAY BÀI NÀY NHÉ
 
 
TÂM VIỆT - CHẮP CÁNH DOANH NGHIỆP VIỆT
211/23A Hoàng Hoa Thám, Phường, 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Email: buihung.tamviet@gmail.com
Phone: 0903 872 633
MST: 0315245966 
 
 


Các tin khác

Facebook chat
news_detail